Công cụ trực tuyến có thể giúp bạn tìm thấy đối tượng chính với thông điệp cá nhân hoá và có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ đang tiến triển với khách hàng.

Thúc đẩy việc bán hàng online trên mạng
Một vài cách đơn giản để quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên mạng giúp thúc đẩy việc bán hàng online trên mạng hiệu quả là:
- gửi email cho khách hàng của bạn hoặc địa chỉ liên lạc khác để quảng bá các sự kiện, bán hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Bạn có thể xem xét cách tạo ra một bản tin cho bất kỳ tin tức liên quan đến doanh nghiệp bán hàng online của bạn
- bao gồm quảng cáo banner, cách quảng cáo tương tự như bạn có thể thấy trong một tờ báo, được hiển thị trên các trang web khác và liên kết ngược lại với trang web bán hàng online của bạn
- sử dụng trả tiền cho mỗi lần click chuột ( PPC ) quảng cáo, còn được gọi là "liên kết tài trợ" hoặc "quảng cáo tài trợ", tạo ra số truy cập vào website bán hàng của bạn bằng cách trang web bán hàng online của bạn xuất hiện khi khách hàng gõ một số từ vào công cụ tìm kiếm trên mạng.
- tham gia với khách hàng bằng cách thông qua các công cụ mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube hoặc các trang web chia sẻ hình ảnh. Bạn lên kế hoạch và xem thử kênh nào phù hợp với khách hàng của bạn.
- Bạn hãy xem nội dung nó giúp ích cho việc chọn kênh tiếp cận khách hàng của bạn hiệu quả nhất: "5 Kênh giúp bán hàng trên mạng hiệu quả nhất"
- Cách tạo một blog, một loại nhật ký trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để giữ khách hàng của bạn luôn cập nhật với doanh nghiệp bán hàng online của bạn
- sử dụng các trang web về phiếu giảm giá hoặc các công cụ tiếp thị địa điểm vị trí
- phát triển hoặc sử dụng các ứng dụng di động
- quản lý những đánh giá của khách hàng trên mạng và thông tin phản hồi.